Bất động sản

Chỉ 1 tuần nữa, TTTM AEON Mall đầu tiên tại miền Tây chính thức mở cửa

Trung tâm thương mại khi đi vào hoạt động sẽ là nơi khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại với các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, không gian gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường.

Dự án Trung tâm thương mại AEON Mall Tân An, tỉnh Tây Ninh nằm trên trên trục đường Hùng Vương, liền kề Quốc lộ 1A và cách đường cao tốc TP. HCM - Trung Lương khoảng 1km. Dự án được khởi công vào tháng 5/2024 và là trung tâm thương mại thứ 8 của doanh nghiệp Nhật Bản sau hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam.

AEON Mall Tân An có tổng vốn đầu tư trên 1.000 tỷ đồng, diện tích khoảng 21.000m2. Dự án này được đầu tư nhằm mục tiêu trở thành trung tâm thương mại hiện đại của khu vực, cung cấp đầy đủ các tiện ích như khu mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí. Đây cũng là trung tâm thương mại AEON đầu tiên của khu vực Tây Nam Bộ.

Chỉ 1 tuần nữa, TTTM AEON Mall đầu tiên tại miền Tây chính thức mở cửa- Ảnh 1.
Phối cảnh TTTM Aeon ở phường Long An, tỉnh Tây Ninh. Ảnh: AEON

Dự án sẽ mở cửa vào ngày 23/9 và chính thức khai trương vào ngày 4/10 tới. Khi đi vào hoạt động, trung tâm thương mại này sẽ là nơi khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, với các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, trong một không gian gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường.

Dự án cũng hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn không thể thiếu, mang đến sức sống mới cho sự phát triển của phường Long An nói riêng và tỉnh Tây Ninh nói chung. Trung tâm thương mại không chỉ hội tụ đa dạng dịch vụ và phong cách sống xanh, mà còn tinh tế hòa quyện nét phóng khoáng, hào sảng của vùng đồng bằng sông nước với hơi thở tươi mới, hiện đại, mang đến sự gần gũi với người dân địa phương.

Chỉ 1 tuần nữa, TTTM AEON Mall đầu tiên tại miền Tây chính thức mở cửa- Ảnh 2.
AEON Mall Tân An sở hữu vị trí đẹp. Ảnh: Quốc Huy

Ông Tezuka Daisuke - Tổng Giám đốc Aeon Việt Nam cho biết, bên cạnh các trung tâm mua sắm quy mô lớn, Aeon định hướng phát triển thêm các trung tâm thương mại quy mô vừa, qua đó mở rộng hiện diện không chỉ tại các thành phố lớn mà còn tiến vào những thị trường nhỏ hơn.

Việt Nam hiện là thị trường chiến lược lớn thứ hai của AEON, chỉ sau Nhật Bản. Tập đoàn đặt mục tiêu mở rộng quy mô gấp 3 lần vào năm 2030 thông qua phát triển, hợp tác và mua bán - sáp nhập (M&A).

Sau hơn một thập kỷ, Aeon đã rót hơn 1,5 tỷ USD vào Việt Nam, vận hành 8 trung tâm thương mại cùng hơn 200 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và chuyên doanh.

Chi Chi - nguoiquansat.vn

Theo reatimes.vn