Bất động sản

Chỉ 2 ngày nữa, TTTM đẳng cấp tích hợp '4 trong 1' lần đầu tiên tại Việt Nam có bóng dáng của Vingroup chính thức khai trương

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City chính thức khai trương vào 22/8 tới đây hứa hẹn nhiều tiện ích và trải nghiệm hấp dẫn.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Ocean City, Vincom Mega Mall Ocean City là trung tâm thương mại hiện đại, sở hữu quy mô gần 70.000m2, được phát triển theo mô hình "One-Stop Shoppertainment" đầu tiên tại Việt Nam - Tích hợp mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe và nghệ thuật trong một không gian.

Đây cũng là trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam tích hợp các tiện ích có quy mô và mang tính chuyên biệt cao gồm: Tổ hợp nhà hát và trung tâm hội nghị với sức chứa hơn 4.100 chỗ ngồi. Dự kiến trong tương lai, khu vực này sẽ là nơi diễn ra các show diễn thực cảnh, đại nhạc hội cũng như các sự kiện văn hóa quy mô lớn.

Nhờ lợi thế kết nối trực tiếp với các KĐT như Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 cùng các trục giao thông huyết mạch, siêu trung tâm này được kỳ vọng trở thành điểm đến chiến lược đối với dân cư khu vực cũng như các địa phương lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh hay Hải Dương.

Chỉ 2 ngày nữa, TTTM đẳng cấp tích hợp '4 trong 1' lần đầu tiên tại Việt Nam có bóng dáng của Vingroup chính thức khai trương- Ảnh 1.
Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall Ocean City nằm ở khu vực sôi động phía Đông TP. Ảnh: Internet

Nơi đây sẽ quy tụ nhiều thương hiệu bán lẻ lớn như Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON với hơn 7.550m2 mặt sàn, có thể cung cấp đa dạng các sản phẩm đến các du khách.

Chỉ 2 ngày nữa, TTTM đẳng cấp tích hợp '4 trong 1' lần đầu tiên tại Việt Nam có bóng dáng của Vingroup chính thức khai trương- Ảnh 2.
Trung tâm thương mại này sẽ quy tụ nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Ảnh: Báo Tiền Phong

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, trung tâm thương mại này được định hình là một hệ sinh thái trải nghiệm toàn diện khi mỗi tầng không chỉ phục vụ một nhu cầu riêng biệt mà còn đóng vai trò kết nối cảm xúc trong suốt hành trình mua sắm.

Việc chính thức đưa vào vận hành Vincom Mega Mall Ocean City không chỉ giúp mở rộng hệ thống Trung tâm thương mại của Vincom mà còn đại diện cho bước tiến mới trong xu hướng bán lẻ trải nghiệm.

Chỉ 2 ngày nữa, TTTM đẳng cấp tích hợp '4 trong 1' lần đầu tiên tại Việt Nam có bóng dáng của Vingroup chính thức khai trương- Ảnh 3.
Vincom Mega Mall Ocean City được phát triển theo mô hình "One-Stop Shoppertainment". Ảnh: Internet

Giữa bối cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam hiện đang có sự chuyển mình mạnh mẽ, nhu cầu của thế hệ khách hàng đặc biệt là gen Z cũng như các gia đình trẻ đang chuyển dịch dần sang xu hướng đòi hỏi trung tâm thương mại tích hợp đa chức năng.

Theo Tổng cục Thống kê (GSO), tổng doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng trong năm 2024 đạt khoảng 250 tỷ USD, tăng trưởng khoảng 9% so với năm trước.

Báo cáo của Tien Phong Securities dự báo thị trường bán lẻ Việt Nam sẽ tăng lên 488 tỷ USD vào năm 2029 với tốc độ tăng trưởng trung bình khoảng 12%/năm.

Mặc dù vậy, nguồn cung trung tâm thương mại hiện đại tại Việt Nam hiện nay vẫn còn hạn chế và chưa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về không gian "tất cả trong một" - xu hướng chung của khách hàng hiện nay.

Chính vì thế, sự xuất hiện của Vincom Mega Mall Ocean City được xem là bước đi "đón đầu xu hướng" mua sắm trải nghiệm của thế hệ trẻ.

Trung tâm thương mại đẳng cấp này còn góp phần nâng tầm chuẩn mực thị trường bán lẻ tại Hà Nội và đưa khu Đông trở thành điểm hẹn mới của những dòng chảy tiêu dùng sôi động nhất của Thủ đô.

Hải Đăng - nguoiquansat.vn

Theo reatimes.vn