Bức xúc vì chiếc Range Rover Sport liên tiếp gặp lỗi trong thời gian dài nhưng không được khắc phục dứt điểm, một khách hàng tại Ấn Độ đã bỏ xe ven đường, treo băng rôn phản đối đại lý.
Cộng đồng mạng Ấn Độ những ngày qua xôn xao trước hình ảnh một chiếc Range Rover Sport màu đen bị bỏ lại bên lề đường, kèm theo nhiều băng rôn phản đối đại lý phân phối. Sự việc được lan truyền từ đoạn video đăng tải trên trang Instagram Awesome Amdavad.

Theo chia sẻ của chủ xe, anh đã mua chiếc SUV hạng sang này cách đây gần hai năm với giá hơn 2,10 crore rupee (21 triệu rupee tương đương trên 6 tỷ đồng). Tuy nhiên, kể từ khi nhận xe, anh liên tục gặp phải các sự cố kỹ thuật, buộc phải nhiều lần đưa xe đến đại lý và trung tâm dịch vụ để sửa chữa.
Dù vậy, các lỗi trên chiếc Range Rover Sport vẫn không được xử lý triệt để. Hiện chưa có thông tin cụ thể về dạng lỗi cơ khí mà xe gặp phải, song việc bỏ ra số tiền lớn để sở hữu một mẫu xe sang nhưng phải “đi sửa dài hạn” đã khiến chủ xe dần mất kiên nhẫn.
Bức xúc lên đến đỉnh điểm khi người này quyết định đưa xe ra đỗ ven đường và dán các băng rôn lớn ở cả phía trước lẫn phía sau. Nội dung trên băng rôn cho biết anh đã liên tục lui tới đại lý Cargo Motors trong suốt 25 tháng nhưng vẫn chưa nhận được giải pháp thỏa đáng.
Ở một băng rôn khác, chủ xe bày tỏ trải nghiệm rất tệ với dịch vụ hậu mãi của đại lý, đồng thời kêu gọi cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi câu chuyện nhằm “dạy cho hãng và đại lý một bài học”. Thậm chí, anh còn treo thưởng 51.000 rupee cho bất kỳ ai có thể giúp anh đòi lại công bằng.
Chủ xe cũng thừa nhận cảm thấy hối hận khi bỏ ra hơn 2,10 crore rupee để mua một chiếc xe sang, nhưng lại phải chịu đựng cả lỗi sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ hậu mãi kém trong suốt thời gian dài.
Theo Cartoq
Ái Hân - nguoiquansat.vn
Theo Kiến thức Đầu tư
Bình luận
0 Bình luận