Doanh nghiệp chưa niêm yết

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sắp khai trương không gian Trung Nguyên Legend mới tại khu vực sầm uất bậc nhất Thủ đô

Không gian mới của Trung Nguyên Legend sẽ mang đến trải nghiệm văn hóa cà phê năng lượng, sáng tạo cho khách hàng.

Ngày 17/11 sắp tới, Trung Nguyên Legend sẽ chính thức khai trương không gian cà phê mới tại tầng 1 tòa nhà Hồng Hà, số 82 Dịch Vọng Hậu, phường Cầu Giấy, Hà Nội. Đây được xem là bước mở rộng tiếp theo trong chiến lược phát triển hệ thống bán lẻ của Trung Nguyên tại các đô thị lớn, trong bối cảnh thị trường F&B ghi nhận tốc độ tăng trưởng ổn định sau giai đoạn biến động.

Không gian tại tòa nhà Hồng Hà nằm trong khu vực có mật độ văn phòng cao nhất quận Cầu Giấy, nơi tập trung nhiều doanh nghiệp công nghệ, thương mại và dịch vụ. Việc đặt cửa hàng tại vị trí này được đánh giá là chiến lược nhằm gia tăng hiện diện của thương hiệu trong phân khúc khách hàng trẻ và giới văn phòng – nhóm tiêu dùng chiếm tỷ trọng hiện nay.

Trung Nguyên Legend cho biết, cửa hàng mới được thiết kế theo mô hình không gian cà phê – năng lượng – kết nối quen thuộc của hệ thống. Không gian mở, nhiều cây xanh, nội thất gỗ đặc trưng cùng các khu vực làm việc yên tĩnh hướng tới khách hàng cần sự tập trung, đồng thời vẫn tạo sự thoải mái cho những buổi gặp gỡ đối tác hay kết nối cá nhân.

Vệc khai trương cửa hàng 82 Dịch Vọng Hậu là một phần trong kế hoạch mở rộng chuỗi của Trung Nguyên, bên cạnh việc nâng cấp trải nghiệm và tăng nhận diện thương hiệu thông qua “không gian sáng tạo” – một định vị được hãng theo đuổi nhiều năm qua.

584707357_1265247405633449_5057243499940951165_n.jpg
Không gian Trung Nguyên Legend mới sẽ được khai trương vào ngày 17/11 tới

Không gian mới của Trung Nguyên Legend dự kiến sẽ trở thành điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ, nhân viên văn phòng và những người yêu cà phê tại Hà Nội trong những tháng cuối năm.

Trong suốt nhiều năm qua, Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê Việt, đưa sản phẩm và văn hóa cà phê hiện diện tại các hội nghị thượng đỉnh toàn cầu như APEC, ASEM, ASEAN, WEF….

Ngoài ra, thương hiệu cũng được tin tưởng lựa chọn phục vụ tại nhiều sự kiện mang tính chính trị, kinh tế và văn hóa quan trọng như Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, các kỳ họp Quốc hội, Diễn đàn Phụ nữ toàn cầu và Gumball 3000.

Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Trung Nguyên Legend đang đẩy mạnh chiến lược mở rộng ra Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, ASEAN, EU, Ấn Độ và nhiều quốc gia tiềm năng khác.

Hiện nay, hệ thống hơn 1.000 không gian và cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee, Trung Nguyên Legend, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend phủ rộng khắp Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc và sắp tới là Úc, Canada, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp cùng nhiều quốc gia ở Đông Nam Á, châu Á, châu Âu.

Hơn 300 dòng sản phẩm cà phê năng lượng đã và đang chinh phục khách hàng toàn cầu, thể hiện cam kết của Trung Nguyên Legend trong việc đưa văn hóa cà phê Việt Nam vươn tầm thế giới.

Bạch Vân - nguoiquansat.vn

Theo Kiến thức Đầu tư