Năm 2023, mạng xã hội TikTok đã lần đầu tiên báo lỗ ròng lên tới gần 427 triệu ruble (hơn 4,6 triệu USD) so với lợi nhuận 530 triệu ruble một năm trước đó. Đây là lần đầu tiên công ty này báo lỗ kể từ khi bắt đầu báo cáo với Cơ quan Thuế Liên bang vào năm 2020.
Hiện tại, TikTok không được đăng quảng cáo mục tiêu trên nền tảng của mình ở Nga. Điều này đã tác động tiêu cực đến doanh thu quảng cáo vào năm 2023.
Tuy nhiên, năm 2022, theo Mediascope, lượng người theo dõi các blogger TikTok hàng đầu vẫn không hề giảm. Tính đến tháng 10/2023, TikTok đứng thứ ba về mức độ phổ biến ở Nga với 67,6 triệu người dùng.
PV
Theo ngaynay.vn
Bình luận
0 Bình luận