Thông tin tóm tắt
Ngành
Sản phẩm hóa dầu và nông dược hóa chất
Vốn điều lệ
244.305.960.000
Khối lượng niêm yết
22.516.956
Tổ chức niêm yết
Công ty TNHH Chứng khoán ACB - MCK: ACBS
Tổ chức kiểm toán
Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C
Địa chỉ
414 lầu 5 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.
Giới thiệu công ty
Lịch sử hình thành:
- Năm 1984 thành lập Công ty Nhựa Tân Đại Hưng.
- Năm 2001, Công ty TNHH Tân Đại Hưng chuyển thành Công ty cổ phần Nhựa Tân Đại Hưng, vốn điều lệ 20 tỷ đồng.
- Năm 2003, Công ty tăng vốn điều lệ lên 28,6 tỷ đồng. Trong đó, Mekong Enterprise Fund,. Ltd nắm giữ 29% và đã hỗ trợ Công ty một số mặt trong phát triển năng lực quản lý.
- Đầu năm 2006, Công ty tăng vốn điều lệ lên 45 tỷ đồng.
- Tháng 5/2007, Công ty tăng vốn lên 104 tỷ đồng với mục đích tiếp tục đầu tư thêm máy móc, thiết bị sản xuất sản phẩm cung ứng cho thị trường Mỹ, Canada đang có những đơn đặt hàng lớn về bao bì PP, vải địa chất, vải phủ nông nghiệp.
- Vốn điều lệ đến cuối tháng 03/2011 là 244.305.960.000 đồng.
Lĩnh vực kinh doanh:
- Sản xuất, mua bán bao bì nhựa PP, PE, PET (trừ tái chế phế thải).
- Sản xuất, chế biến sản phẩm cao su (không hoạt động tại trụ sở).
- Mua bán sản phẩm nhựa, nguyên liệu nhựa, bột màu, máy móc thiết bị và phụ tùng ngành công nông lâm ngư nghiệp.
Vị thế công ty:
- Với hơn 100 doanh nghiệp hoạt động trong cùng ngành, trong đó 80% thuộc các doanh nghiệp nhỏ và vừa, Tân Đại Hưng là một doanh nghiệp có tiền lực về tài chính và quy mô đầu tư lớn, được Hiệp hội Nhựa TP Hồ Chí Minh xếp hạng "Top Ten" trong các "Doanh nghiệp Nhựa có quy mô lớn và hiệu quả" nhiều năm liên tục. Tân Đại Hưng còn là một trong những doanh nghiệp Việt Nam có nhiều kinh nghiệm quản lý sản xuất xuất khẩu. Bộ máy quản lý của Công ty gọn nhẹ với cấu trúc và trách nhiệm rõ ràng, đội ngũ cán bộ nhân viên và công nhân có nghiệp vụ, tay nghề vững. Tân Đại Hưng đã thực thi hệ thống quản lý chất lượng ISO từ năm 2000 trong tất cả họat động sản xuất và kinh doanh. Công ty đã đầu tư nhiều trang bị kiểm tra hiện đại nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn cao của sản phẩm và đáp ứng yêu cầu của khách hàng xuất khẩu và nội địa do đó chất lượng sản phẩm là một yếu tố tôn tạo và duy trì vị thế cạnh tranh của Thương hiệu và Sản phẩm của Công ty.