100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam có giá trị 38,4 tỷ USD, riêng Viettel chiếm gần 20%
Viettel hiện là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam với 7,3 tỷ USD.
Viettel hiện là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam với 7,3 tỷ USD.
Sự kết hợp giữa chu kỳ sản phẩm mới và xu hướng tiêu dùng công nghệ đang mang lại kỳ vọng tích cực cho doanh nghiệp bán lẻ.
Loạt sản phẩm thế hệ mới của THACO được kỳ vọng góp phần nâng cao năng lực vận tải, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng.
Việt Nam hiện đứng thứ 5 toàn cầu về mức độ sử dụng tài sản mã hóa, với hơn 17 triệu người dùng.
Vincom Retail (VRE) đã cải thiện tỷ lệ lấp đầy trung bình của các trung tâm thương mại nhờ sự thay đổi trong cơ cấu khách thuê.
Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong hành trình hiện đại hóa năng lực khoan dầu khí của doanh nghiệp Việt Nam.
Tinh thần đoàn kết Việt Nam – Cuba tiếp tục được khẳng định qua các hoạt động hỗ trợ, sẻ chia và hợp tác thiết thực.
Với tổng tài sản trên 13 tỷ USD, ông Phạm Nhật Vượng tiếp tục giữ vững ngôi vị người giàu nhất Việt Nam và xếp thứ 216 trong danh sách tỷ phú thế giới.
Việc ký kết hợp đồng EPC cho Nhà máy Ô Môn 1 mở ra giai đoạn mới, hướng tới đảm bảo an ninh năng lượng và cam kết Net Zero 2050.
EVN cho biết nhiều yếu tố tác động đã khiến hoạt động sản xuất điện giai đoạn 2022-2023 gặp khó khăn.