Đề xuất sử dụng gần 58.000 tỷ đồng cho 32 dự án giao thông hiện đại
Chính phủ đề xuất Quốc hội cho phép sử dụng 63.725 tỷ đồng nguồn dự phòng chung của kế hoạch đầu tư công trung hạn dự kiến phân bổ cho 5 ngành, lĩnh...
Chính phủ đề xuất Quốc hội cho phép sử dụng 63.725 tỷ đồng nguồn dự phòng chung của kế hoạch đầu tư công trung hạn dự kiến phân bổ cho 5 ngành, lĩnh...
Năm 2023, tổng thu ngân sách Nhà nước của tỉnh Cao Bằng chỉ đạt hơn 73% so với mục tiêu giao của Hội đồng Nhân dân tỉnh.
Muốn kinh doanh có lãi, ngành đường sắt phải tự làm mới chính mình, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút được nhiều hành khách hơn nữa.
Với kim ngạch xuất khẩu năm 2023 đạt hơn 42 tỷ USD, đây là địa phương duy nhất ghi nhận kim ngạch xuất khẩu vượt mốc 40 tỷ USD trong năm 2023, dẫn dầu cả nước.
Hiện nay, công tác điều tra, thống kê du lịch còn bất cập, chưa có nguồn dữ liệu đầy đủ, chính xác, đồng bộ để xây dựng và tổ chức thực hiện các chính sách phù hợp, hỗ trợ.
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư quy định về trình tự, thủ tục kiểm tra việc chấp hành pháp luật về giá, thẩm định giá.
Năm 2024, tỉnh Bình Dương được giao 22.000 tỉ đồng vốn đầu tư công (cao hơn 200 tỉ đồng so với năm 2023). Trong đó, phần lớn số vốn này được tỉnh phân bổ đầu tư cho hạ tầng giao thông.
Thông báo kết luận thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong công tác quản lý Nhà nước về xăng dầu thu hút sự quan tâm của dư luận.
Để thuận lợi cho việc kết nối hạ tầng đường bộ vào trung tâm TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận kiến nghị điều chỉnh vị trí ga Mương Mán và bổ sung xây dựng tuyến đường nối với cao tốc Vĩnh Hảo - Phan...
Nếu tiếp tục duy trì tốt đà tăng trưởng, dự báo trong 5 năm tới quy mô kinh tế của tỉnh sẽ đạt hơn 600.000 tỷ đồng.