S T O C K P R O X X
Đăng nhập / Đăng ký

Sầu riêng Việt xuất khẩu ‘làm mưa làm gió’ ở 5 thị trường nào?

Trong 11 tháng năm 2024, xuất khẩu sầu riêng Việt Nam sang Trung Quốc tăng 43% so với cùng kỳ năm 2023, Thái Lan tăng 82%, Hồng Kông - Trung Quốc...

Việt Nam dùng lợi thế đặc biệt để thu hút các tập đoàn đa quốc gia, cạnh tranh với vị thế 'công...

Việt Nam đang dần khẳng định vị trí là một trung tâm sản xuất mới trên bản đồ kinh tế thế giới.

Kỷ lục ba năm liên tiếp đưa hơn 10.000 lao động Việt Nam ra nước ngoài

Trong năm 2024, Việt Nam tiếp tục có hơn 10.400 lao động được đưa đi làm việc ở nước ngoài.

Loại quả nhập khẩu giá gần 1 triệu đồng/kg, dễ bị nhầm với hàng Việt giá vài chục nghìn

Loại trái cây cao cấp này được tưới bằng sữa lúc gần thu hoạch để có hương vị ngọt thanh, giòn tan.

Thị trường gạo năm 2025: Nguồn cung tăng cao, giá có thể hạ nhiệt

Tính đến hết tháng 11/2024, Việt Nam đã xuất khẩu 8,45 triệu tấn gạo, thu về 5,3 tỷ USD.

Nông sản Việt lập kỷ lục xuất khẩu 62,5 tỷ USD, hàng loạt mặt hàng bùng nổ

Năm 2024, ngành nông nghiệp Việt Nam đã tạo nên một dấu mốc lịch sử khi kim ngạch xuất khẩu đạt mức kỷ lục 62,5 tỷ USD, tăng 9,5 tỷ USD so với năm trước.

Một loại quả 'không phải ai cũng dám ăn' khiến dân Campuchia mê mẩn, nhập khẩu từ Việt Nam bùng nổ,...

Một mặt hàng nông sản Việt Nam đang tạo cơn sốt tại Campuchia, khiến quốc gia này mạnh tay chi tiêu và đẩy sản lượng nhập khẩu tăng đáng kinh ngạc lên đến 139 lần so với năm trước.

'Ngọc trời' Việt Nam lập hai kỷ lục lớn trong ngành xuất khẩu, khẳng định vị thế hàng đầu trên bản...

Hai kỷ lục lịch sử đưa gạo Việt Nam lên vị trí hàng đầu trong ngành xuất khẩu toàn cầu.

Báo động khẩn cấp hành vi gian lận trong xuất khẩu sầu riêng sang Trung Quốc

Mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói trở thành “giấy thông hành” để sầu riêng Việt có thể xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc. Song, VINAFRUIT vừa có báo động khẩn cấp về hành vi gian lận trong xuất...

Xuất khẩu Việt Nam: Thách thức và cơ hội trong bối cảnh chính sách thương mại mới của Mỹ

Việt Nam đối mặt áp lực từ chính sách thương mại mới của Mỹ, nhưng cũng có cơ hội nâng cao vị thế xuất khẩu. Doanh nghiệp cần chủ động ứng phó, tận dụng lợi thế để mở rộng thị trường