Hạn hán Brazil khiến cà phê 'sốc giá': Nông dân vét sạch kho, Starbucks gần 100.000...
Cuộc khủng hoảng cà phê do hạn hán tại Brazil đang làm xáo trộn thị trường toàn cầu, đặt ra thách thức không nhỏ cho cả nông dân, doanh nghiệp lẫn...
Cuộc khủng hoảng cà phê do hạn hán tại Brazil đang làm xáo trộn thị trường toàn cầu, đặt ra thách thức không nhỏ cho cả nông dân, doanh nghiệp lẫn...
Từ một thương hiệu trà sữa giá rẻ, Mixue đã tạo nên kỳ tích với hơn 45.300 cửa hàng trên toàn cầu. Đâu là chiến lược giúp hãng mở rộng thần tốc?
Trong khi đường luôn là tâm điểm cảnh báo về nguy cơ sức khỏe, một loại tinh bột khác thậm chí còn làm đường huyết tăng vọt nhanh hơn nhưng ít được chú ý.
Theo dự báo, đến năm 2025, doanh thu của thương hiệu này có thể vượt mốc 15 tỷ euro, tiếp tục duy trì đà tăng trưởng hai con số.
Hào hứng với cuộc thi “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, Độc bản cá tính”, cộng đồng đam mê xe điện đang chia sẻ những bản độ độc, lấy cảm hứng sáng tạo rinh về giải thưởng cao nhất trị giá 100 triệu đồng.
Được thiết kế để phục vụ nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ taxi và di chuyển trong thành phố, Minio Green nhanh chóng thu hút sự quan tâm của thị trường.
VinFast đặt mục tiêu bán 200.000 xe điện trong năm 2025 và đang triển khai hàng loạt chiến lược để hiện thực hóa tham vọng này.
Hoạt động kinh doanh online trên các nền tảng như TikTok, Facebook đang ngày càng phổ biến, thu hút nhiều cá nhân và hộ kinh doanh tham gia. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về nghĩa vụ thuế khi...
Một trong số những chủ nhân VF 3 đầu tiên tại Philippines đã có những nhận định ban đầu về chiếc xe sau 3 tháng sử dụng.
Người đàn ông sở hữu báu vật quý ở trong nhà, từng được trả giá lên tới 250 tỷ nhưng nhất định không bán.