S T O C K P R O X X
Đăng nhập / Đăng ký

Món ‘khoái khẩu’ của nhiều người: Chuyên gia chỉ điều cấm kị, người thích ăn lòng lợn...

Lòng lợn là món ăn dân dã được nhiều người Việt Nam yêu thích. Tuy nhiên, món ăn này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà không phải ai...

Mẫu ô tô thương hiệu Nhật Bản: Thiết kế nhỏ gọn, giá 115 triệu khiến Hyundai i10 phải dè chừng

Suzuki Alto K10 - mẫu ô tô thương hiệu Nhật Bản với giá bán 115 triệu, dự báo sẽ khiến “đối thủ” Hyundai i10 phải “nép mình”.

Giới trẻ Trung Quốc đổ xô nấu chảy vàng thỏi, đồ gia truyền bằng vàng để chế tác trang sức kiếm...

Giá vàng tăng cao đã tạo nên một trào lưu mới tại Trung Quốc, khi nhiều người trẻ nấu chảy vàng thỏi, trang sức cũ hay đồ gia truyền để tự chế tác trang sức theo sở thích.

Chất tạo ngọt 'ẩn danh' nguy hiểm hơn cả đường: Người tiêu dùng Việt ngày ngày nạp vào cơ thể

Trong khi đường luôn là tâm điểm cảnh báo về nguy cơ sức khỏe, một loại tinh bột khác thậm chí còn làm đường huyết tăng vọt nhanh hơn nhưng ít được chú ý.

Chủ xe Philippines nói thật về VinFast VF 3 sau 3.000km trải nghiệm thực tế

Một trong số những chủ nhân VF 3 đầu tiên tại Philippines đã có những nhận định ban đầu về chiếc xe sau 3 tháng sử dụng.

Hạn hán Brazil khiến cà phê 'sốc giá': Nông dân vét sạch kho, Starbucks gần 100.000 đồng/ly

Cuộc khủng hoảng cà phê do hạn hán tại Brazil đang làm xáo trộn thị trường toàn cầu, đặt ra thách thức không nhỏ cho cả nông dân, doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng.

Lộ diện ‘chiến binh’ mới của VinFast: Chốt giá 269 triệu trở thành mẫu xe điện có giá bán rẻ nhất...

Được thiết kế để phục vụ nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ taxi và di chuyển trong thành phố, Minio Green nhanh chóng thu hút sự quan tâm của thị trường.

Cốc trà sữa 1 USD thành đế chế tỷ đô: Mixue đã làm gì để bao phủ 45.300 cửa hàng khắp toàn cầu, đến...

Từ một thương hiệu trà sữa giá rẻ, Mixue đã tạo nên kỳ tích với hơn 45.300 cửa hàng trên toàn cầu. Đâu là chiến lược giúp hãng mở rộng thần tốc?

Lý do Aeon chọn Hải Dương là 'bến đỗ' tiếp theo

Việc Aeon quyết định đầu tư vào Hải Dương gây không ít bất ngờ, bởi trước đây các dự án của tập đoàn này chủ yếu tập trung ở các đô thị lớn như Hà Nội, TP HCM, Bình Dương và Hải Phòng.

Chặng đường hơn 180 năm của 'đế chế' đặt theo tên vị thần tinh quái, khôn lỏi nhất thần thoại Hy...

Theo dự báo, đến năm 2025, doanh thu của thương hiệu này có thể vượt mốc 15 tỷ euro, tiếp tục duy trì đà tăng trưởng hai con số.