Chủ xe Philippines nói thật về VinFast VF 3 sau 3.000km trải nghiệm thực tế
Một trong số những chủ nhân VF 3 đầu tiên tại Philippines đã có những nhận định ban đầu về chiếc xe sau 3 tháng sử dụng.
Một trong số những chủ nhân VF 3 đầu tiên tại Philippines đã có những nhận định ban đầu về chiếc xe sau 3 tháng sử dụng.
Suzuki Alto K10 - mẫu ô tô thương hiệu Nhật Bản với giá bán 115 triệu, dự báo sẽ khiến “đối thủ” Hyundai i10 phải “nép mình”.
Trong khi đường luôn là tâm điểm cảnh báo về nguy cơ sức khỏe, một loại tinh bột khác thậm chí còn làm đường huyết tăng vọt nhanh hơn nhưng ít được chú ý.
Theo dự báo, đến năm 2025, doanh thu của thương hiệu này có thể vượt mốc 15 tỷ euro, tiếp tục duy trì đà tăng trưởng hai con số.
VinFast đặt mục tiêu bán 200.000 xe điện trong năm 2025 và đang triển khai hàng loạt chiến lược để hiện thực hóa tham vọng này.
Cuộc khủng hoảng cà phê do hạn hán tại Brazil đang làm xáo trộn thị trường toàn cầu, đặt ra thách thức không nhỏ cho cả nông dân, doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng.
Từ một thương hiệu trà sữa giá rẻ, Mixue đã tạo nên kỳ tích với hơn 45.300 cửa hàng trên toàn cầu. Đâu là chiến lược giúp hãng mở rộng thần tốc?
Người đàn ông sở hữu báu vật quý ở trong nhà, từng được trả giá lên tới 250 tỷ nhưng nhất định không bán.
Giá vàng tăng cao đã tạo nên một trào lưu mới tại Trung Quốc, khi nhiều người trẻ nấu chảy vàng thỏi, trang sức cũ hay đồ gia truyền để tự chế tác trang sức theo sở thích.
Được thiết kế để phục vụ nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ taxi và di chuyển trong thành phố, Minio Green nhanh chóng thu hút sự quan tâm của thị trường.