S T O C K P R O X X
Đăng nhập / Đăng ký

Phân khúc xe bán tải tháng 11: Toyota Hilux vượt qua Mitsubishi Triton

Trong tháng 11, doanh số phân khúc xe bán tải ở Việt Nam tăng mạnh, trong đó Ford Ranger đạt kỷ lục tiêu thụ, nhưng Toyota Hilux và Mitsubishi Triton...

Thú chơi độc lạ của người giàu, tốn chục tỷ mua garage để cất giữ siêu xe

Mỗi chiếc garage để trưng bày và cất giữ một siêu xe có giá lên tới chục tỷ do được sản xuất riêng và cá nhân hóa trong nhiều tháng.

Tranh nhau mua chân gà Đông Tảo 'siêu khủng' để biếu Tết

Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 đang đến gần, nhu cầu biếu tặng của người dân tăng cao, những đôi chân gà Đông Tảo đặc biệt đang được nhiều người săn đón.

Đôi bông tai đắt nhất lịch sử nhân loại, tuyệt tác vô song làm rung chuyển sàn đấu giá

Đôi bông tai kim cương Artemis và Apollo đã lập kỷ lục thế giới với giá bán lên tới 57,4 triệu USD (hơn 1.000 tỷ đồng).

‘Sâu cỏ’ khô đổ bộ thị trường Việt, giá 2,5 tỷ đồng/kg vẫn cháy hàng

Một loại “sâu cỏ” khô nhập khẩu đang đổ bộ thị trường Việt phục vụ nhu cầu mua sắm quà biếu Tết Ất Tỵ. Đáng chú ý, loại sâu thượng hạng này có giá khoảng 2,5 tỷ đồng/kg vẫn liên tục cháy hàng.

Samsung cắt giảm nhân sự toàn cầu: 'Cơn bão' có tràn tới Việt Nam?

Theo các chuyên gia, việc cắt giảm nhân sự là một phần trong chiến lược dài hạn của Samsung nhằm chuẩn bị cho những biến động trên thị trường toàn cầu.

ShopeeFood 12.12 ghi nhận lượng đơn hàng tăng gấp 4 lần qua livestream

Sự kiện “12.12 ShopeeFood x Mono Khao siêu đại tiệc sinh nhật” đã mang đến cho người dùng hàng ngàn voucher giảm giá và deal độc quyền hấp dẫn. Đặc biệt, mô hình livestream giúp đối tác thương hiệu...

iPhone 17 Pro sẽ có cụm camera ngang hoàn toàn mới?

Đáng chú ý, thiết kế này được so sánh với module camera của dòng Pixel 9

Không phải xe điện, tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã bước vào 'sân chơi mới' cùng với BYD và Tesla

Ước tính thị trường toàn cầu cho ngành này sẽ đạt 38 tỷ USD vào năm 2035.

Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng ấn tượng, đặt mục tiêu vượt mức 25 tỷ USD

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đã đạt được những kết quả ấn tượng trong năm 2024, hoàn thành mục tiêu tăng trưởng doanh thu từ các giao dịch B2C với mức tăng trưởng 18% - 20%